วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

อาหารมีประโยชน์ลดน้ำหนัก


อาหารลดน้ำหนัก( มีประโยชน์ด้วยนะ)
น้ำ : น้ำเป็นหนึ่งใน appetites ธรรมชาติที่ดีที่สุดจริงๆ ประโยชน์ในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหาร น้ำจะช่วยลบ ของเสียและสารพิษออกจากร่างกายและยังช่วยให้ลดความกระหายและความหิว ดังนั้นเครื่องดื่ม อย่างน้อยวันละ 8 แก้วน้ำต่อวัน

ชาเขียว (ธรรมชาติ diuretics) : ชาเขียวที่ดีที่สุด (สมุนไพร) ซึ่งจะช่วยในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหารและยังเพิ่มพลังงานให้เราด้วย

ผลไม้ (วิตามิน C) : ผลไม้เช่นองุ่น, มะนาวและส้มมีวิตามินซีในมีเนื้อหาที่เต็มไปด้วยคุณภาพซึ่งจะช่วยให้การเผา ผลาญไขมันในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหาร

ผักชนิดต่างๆ : ที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินซี ที่ช่วยในการเผา ผลาญไขมันโดยการดูดซึมแคลเซียมในร่างกายซึ่งใช้ได้กับผลกับการลดน้ำหนัก

แอปเปิ้ลและ : ผักและผลไม้มีคาร์โบไฮเดรตมาก ซึ่งนอกจากจะอุดมไปด้วยเส้นใยที่ ร่างกายของเรา ต้องการมากแล้วยังช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่

ถั่วเหลืองถั่ว : ถั่วเหลืองมีตุณประโยชน์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเลซิตินซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันและยังช่วยป้องกันการจัดเก็บของเสียจากระบบร่างกายของเราอีกด้วย

กระเทียม : กระเทียม (diuretics) และยังช่วยในเรื่องการเผาไหม้แคลอรี่ กระเทียมยังเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ในการแพทย์อีกด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น