วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

7ข้อ การลดน้ำหนักด้วยตนเอง



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ก่อนที่จะวางแผนการลดน้ำหนักให้ประสบความสำเร็จเพื่อนๆ ต้องทราบเกี่ยวกับการลดน้ำหนักที่ปลอดภัย การลดน้ำหนักที่ปลอดภัยขึ้นอยู่กับตัวการเผาผลาญอาหาร ถ้าอัตราการเผาผลาญอาหารต่ำร่างกายของเรามีคุณสมบัติน้ำหนักมากขึ้น ดังนั้นสิ่งเดียวที่เราต้องทำคือการที่จะรักษาอัตราการเผาผลาญของร่างกายโดยการเสริมอาหารโปรตีนที่เหมาะสมกับอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ

สำหรับ การลดน้ำหนักที่ปลอดภัยที่เราจะต้องทำตามนี้นะคะ การลดน้ำหนักง่ายมากค่ะ "กินน้อยลงและเผาผลาญแคลอรี่และก็แคลอรี่". การวางแผนการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยด้วยตัวเองสามารถทำได้ค่ะ

1) สร้างกล้ามเนื้อของคุณด้วยการยกน้ำหนัก : มีกล้ามเนื้อแข็งแรงจะใช้แคลอรี่ในการแปลงพลังงานจากแพ็คเก็ต ดังนั้นสำหรับการออกกำลังกายนี้จริงๆประโยชน์ที่เพื่อนๆจะได้คือสุขภาพและหุ่นที่ดีค่ะ
2) การควบคุมอาหาร

คราวหน้าหนูนิดจะเอาข้อมูลอาหารที่ทานแล้วลดความอ้วนของเราให้น้อยลงมาฝากกันนะคะติดตามต่อนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น