วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดไม่ลับการลดน้ำหนักให้ได้ผลจริง

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนวันนี้นิดก็มีความรู้ เกี่ยวกับเรื่องราวการลดน้ำหนักมาฝากกันเช่นเคยนะคะไปดูกันเลยค่ะ
ปรกติคนเราต้องการพลังงานวันละ 1,500-2,000 กิโลแคลอรี่ ขึ้นอยู่กับเพศและอายุของแต่ละบุคคลค่ะ
การที่เรารับประทานอาหารมากเกินไปทำให้เกิดอาการที่ว่าน้ำหนักมาก เป็นโรคอ้วนกัน ซึ่งในปัจจุบันมีคนที่เป็นโรคอ้วนเพิ่มมากขึ้นทุกๆวันค่ะ และการลดน้ำหนักที่ปลอดภัยที่สุดก็คือ การออกกำลังกายนั่นเองแต่เราจะทำไงให้น้ำหนักเราเพรียวสวยอยู่ตลอดล่ะ
เคล็ดลับการออกกำลังกายที่ได้ผลและทำให้เพื่อนๆไม่ขี้เกียจกันนะคะ
คนที่มีน้ำหนักมาก การออกกำลังกายแบบแอโรบิกจะเหมาะที่สุด เพราะคนที่อ้วนมักจะมีระบบการเผาผลาญต่ำ ทำให้ออกกำลังกายหนักๆ ไม่ไหว จึงควรออกกำลังกายแบบที่ไม่หนัก แต่บ่อยๆ และนานๆ จะดีกว่าค่ะ เพื่อนๆสามารถเลือกสถานที่ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส หรือตามห้างสรรพสินค้าที่มีบริการเต้นแอโรบิกตอนเย็นก็ได้ค่ะ เลือกหาชุดสวยๆ มาใส่จะได้รู้สึกว่าอยากจะไปออกกำลังกายกันไง
เคล็ดการขจัดไขมันให้หมดไปอย่างถาวร

เคล็ดลับเพิ่มการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพอย่างถาวร
การออกกำลังกายแบบอันแอโรบิก (Anareobic) จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันของร่างกายได้อย่างถาวร แต่ต้องทำเป็นประจำนะคะ เนื่องจากว่าการออกกำลังกายแบบอันแอโรบิกนี้จะใช้ออกซิเจนเพียงเล็กน้อย แต่จะใช้การเผาผลาญพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตมาใช้มากกว่า การออกกำลังกายแบบนี้เป็นการสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ และมีความแข็งแรงมากขึ้น ส่งผลให้ระบบการเผาผลาญพลังงานดีขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแบบนาทีต่อนาทีแล้วจะเผาผลาญ พลังงานได้มากกว่านะคะ ว่างๆเพื่อนก็หาแนวร่วมออหไปหาลานว่าง เปิดเพลงเต้นแอโรบิกกันนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะความรู้ที่นิด นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงต้องตั้งใจที่จะออกกำลังกายกันให้มากขึ้นนะคะ เพื่อหุ่นสวยของเราจะได้กลับมาอีกครั้ง คราวหน้ากลับมาติดตามกันต่อนะคะนิดจะเอาความรู้ดีๆเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดพุงมาฝากกันอีกค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น