วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

3 เหตุผลเบื้องต้นที่ทำให้การลดน้ำหนักไม่ประสบความสำเร็จ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนวันนี้นิดก็มีเรื่องราวการลดน้ำหนักมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ ไม่ทราบว่าข้อมูลที่นิดนำมาฝากเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก เพื่อนๆได้เอาไปใช้กันบ้างมั้ยคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังคิดจะดูแลสุขภาพ ดูแลน้ำหนักของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีข้อมูลเด็ดๆ ก็เขียนคอมเม้มด้านล่างได้นะคะ เพื่อที่ใครๆที่ต้องการอยากลดน้ำหนักจะได้นำเอาสูตรการลดน้ำหนักไปใช้กัน วันนี้มาฟังเรื่องราวการลดน้ำหนักที่ผิดพลาดกันบ้างดีกว่าค่ะ จะได้เตรียมตัวรับมือกัน
1.อดใจไม่ไหวที่จะไม่กินของปิ้งย่าง ตัวอย่างเหตุการณ์ที่ทำให้การลดน้ำหนักผิดพลาดนะคะ
วันนี้เพื่อนร่วมงานชวนไปกินหมูกะทะ ด้วยความที่เวลาจะเลิกงานก็หิวอยู่แล้วเลยอดใจไม่ไหว พอกินเสร็จก็มาเริ่มลดน้ำหนักกันใหม่
2.หลังพักเที่ยง อดใจไม่ไหวกับของหวาน ตัวอย่างเหตุการณ์ที่ทำให้การลดน้ำหนักผิดพลาดนะคะ
ช่วงเที่ยง หลังทานอาหารเที่ยงเสร็จ อดใจไม่ไหวที่จะต้องหาของคาวหวานมาล้างปากกัน ทำให้การลดน้ำหนักที่ตั้งใจไว้ต้องมาเริ่มใหม่
3. ไม่มีวินัยในการออกกำลังกาย ตัวอย่างเหตุการณ์ที่ทำให้การลดน้ำหนักผิดพลาดนะคะ
ช่วงเย็นหลังจากตรากตรำจากการทำงานประจำมาแล้ว ไม่อยากออกไปออกกำลังกายเลย นอนดีกว่าทำให้พรุงนี้ค่อยออกก็ได้ การลดน้ำหนักที่วางแผนไว้ ไม่ได้ผล น้ำหนักก็ยังเพิ่มขึ้นเหมือนเดิม
ก็เป็น3เหตุการณ์การลดน้ำหนักเบื่องต้นที่นิดเอามาฝากกันนะคะ เพื่อนๆอาจเคยพบเจอกันมาบ้างแล้วนะคะ แต่ถึงอย่างไรการลดน้ำหนักให้ได้ผลเราต้องตั้งใจ แน่วแน่ว่าจะต้องลดน้ำหนักให้จงได้ ฉันจะกลับมาใส่กางเกงตัวเก่งให้ได้ น้ำหนักมี่มาไม่ใช่ปัญหา ขอบคุณค่ะแล้วนิดจะมาเขียนเรื่องราวการลดน้ำหนัก การลดความอ้วน การลดหน้าท้องการลดน้ำหนักแบบธรรมชาติให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น