วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

สูตรลดน้ำหนัก ฉบับสาวๆที่รักการทานผัก ค่ะ

สูตรลดน้ำหนัก ฉบับสาวๆที่รักการทานผัก ค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นิดมีวิธีการลดหุ่น ลดหน้าท้องมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ การลดน้ำหนักที่ดีและให้ได้ผลนั้น จิตใจและวินัยสำคัญมากนะคะ ถ้าเราไม่มีวินัยแล้วการลดน้ำหนัก หรือการ ลดหุ่นที่เราตั้งใจก็จะไม่เห็นผลซักที แล้วเราก็มาบ่นกับตัวเองว่า ทำไมฉันถึงอ้วนนะ หุ่นไม่สวยเลยใส่ชุดอะไรก็ไม่ได้ ต้นขาสะโพกก็ใหญ่ หากางเกงใส่แทบไม่มีไซด์เลย เป็นคำถามที่ใครๆล้วนเคยเจอกันมาแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นเราต้องรักษาวินัยและการลดน้ำหนักหรือลดหุ่นที่เราตั้งใจไว้จะสำเร็จผลค่ะ ไปดูสูตรลดน้ำหนักลดหุ่นฉบับสาวๆที่ชอบทานผักกันเลยค่ะ

สำหรับคนที่ชอบทานผักนะคะรับรองค่ะเพื่อนๆ นำสูตรทานผักไปแทรกในเมนูประจำวันได้เลยนะคะ เพื่อลดปริมาณแคลอรี่ได้ดีค่ะ น้ำหนักเราจะได้ไม่เพิ่ม และหุ่นดูดีอีกด้วย

มื้อเช้า ทานผักสลัดแก้ว ราดด้วยมายองเนสเล็กน้อยค่ะ ทานคุ่กับขนมปัง 1 แผ่นชิวๆค่ะ ออกไปทำงานได้

มื้อกลางวัน ต้มจืดผักโขมค่ะ เพิ่มพลังงานด้วยข้าวสวย 1 ทัพพี

มื้อเย็น ผัดผักรวมมิตร(ไม่ต้องใส่น้ำมันนะคะ)ทานกับสลัดทูน่า ได้เลยค่ะ

ได้สูตรทานผักเพื่อลดหุ่น ลดความอ้วนกันไปแล้วนะคะ เพื่อนๆอย่าลืมเอาไปประยุกต์ใช้นะคะเพื่อหุ่นสวยของเพื่อนๆ จะได้กลับมาโดยเร็วค่ะ ไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนักที่เป็นอันตราย อ่ออย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น